Main » 2012 » August » 20 » Đoạn cuối một tình yêu
5:31 PM
Đoạn cuối một tình yêu

- Sao trước đây anh bảo chúng ta có duyên nợ, không thể xa nhau. 
- Thì đúng là có duyên nợ mà, vì có "duyên” với em nên giờ anh "nợ” tùm lum khắp nơi rồi đấy... 
Chừng 5 phút sau: 
- Anh yêu em hơn hay yêu con bé Thảo đó hơn? 
- Thú thật với em, anh yêu Thảo hơn. 
- Vậy anh còn bày đặt hẹn hò tôi ra đây làm gì? 
- Thì hẹn ra đây để nói với em là anh yêu Thảo hơn. 
Nhẽ ra đoạn hội thoại trên còn nữa, tuy nhiên các phóng viên chúng tôi không nhịn được cười, để phát ra thành tiếng nên đã bị phát hiện, đành phải dời đi!

*
* *

Nơi an toàn nhất là nơi nguy hiểm nhất
Gia đình nọ có một cậu con trai lười học, hiếm khi ngó ngàng đến sách vở, lại thường xuyên ăn trộm tiền của cha mẹ để chơi game. Trong nhà bố mẹ cậu giấu tiền ở đâu, cậu ta cũng tìm được. Sau một thời gian nghiên cứu chỗ giấu tiền, bố mẹ cậu đã quyết định cất tiền trong vở học tập và sách giáo khoa của cậu quý tử. Quả nhiên tiền vẫn còn nguyên.

*
* *

Mua BCS cũng phải có mẹo
21h 15’ đêm qua tại nhà thuốc trên phố, một người đàn ông trông dáng vẻ khá sốt ruột, vừa cố len qua mọi người vừa thanh minh "Xin mọi người thông cảm cho tôi vào trước, tôi có người nhà đang nằm chờ ở nhà rồi”. Ai nấy nghe vậy đều ái ngại và dạt ra nhường chỗ cho anh ta. Anh này tiến vào nói nhỏ với cô chủ hiệu thuốc: "Làm ơn bán gấp cho tôi mấy... bao cao su...”.

*
* *

Đàn ông Việt quá tuyệt
Theo một khảo sát trên 3.000 nam diễn viên tại ba nước Việt Nam, Mỹ và Nhật Bản của tạp chí Body24, kết quả cho thấy: 
- 80% nam diễn viên Việt Nam thích phụ nữ có số đo 3 vòng: 82-65-86. 
- 83% nam diễn viên Nhật Bản thích phụ nữ có số đo: 90-60-90. 
- 75% nam diễn viên Mỹ thích phụ nữ có số đo: 80-30-42. 
Qua kết quả khảo sát, có thể kết luận rằng: Nam diễn viên Việt Nam rất chung thủy, vì chỉ "thích” phụ nữ Việt, theo một nghiên cứu về nhân chủng học mới đây thì phụ nữ Việt thường có ngực nhỏ, mông nhỏ và eo to so với phụ nữ châu Âu. Các số đo: 82-65-86 là số đo lý tưởng với phụ nữ Việt ở thời điểm 50 năm gần đây. 
Các nam diễn viên Nhật nói chung rất thích sự hoàn hảo, tuy nhiên hiện nay các cô gái Nhật thường có body mảnh mai và nhỏ nhắn, số đo ba vòng: 90-60-90 của phụ nữ chỉ là con số mơ ước của nam diễn viên Nhật với người bạn gái và bạn đời của họ mà thôi. Kết luận: Các nam diễn viên Nhật luôn biết mơ mộng. 
Về số đo ưa thích của nam diễn viên Mỹ đối với phụ nữ: 80-30-42 thì quả là một con số gây tò mò, bởi nếu đây là số đo 3 vòng thì mẫu phụ nữ này rất dễ ngã, do vòng một quá lớn so với các vòng còn lại. Tuy nhiên trên thực tế thì đây không phải là số đo ba vòng, các nam diễn viên Mỹ trong số trên thích phụ nữ có số đo 80-30-42 có nghĩa là: 80 tuổi, có 30 triệu đô và đang sốt 42 độ. 
Kết luận: Các nam diễn viên Mỹ rất thực dụng, họ chẳng mấy để ý đến dáng vẻ "đồng hồ cát” của các cô gái. 
Hoan hô các nam diễn viên Việt Nam nói riêng đàn ông Việt Nam nói chung.

*
* *

Chuyện "trảm phong” 
Trích đoạn "chém gió” giữa hai tay tá lả nghiệp dư: 
- Theo em, môn tá lả (đánh phỏm) là một môn khoa học. 
- Đúng, anh đang tính làm tiến sỹ về đề tài này. 
- Phải rồi, trước mắt anh cho đăng vài công trình nghiên cứu về tá lả trên các tạp chí khoa học như Science Direct, ACS Publishment, Nature, Phys Review Letter, ... 
- Chuẩn! Anh vừa đăng 2 bài trên tạp chí "SpringerLink" của Đức có tên: "Mối quan hệ biện chứng giữa hướng ngồi với vận đen trong trò tá lả" và "Kỹ thuật đánh lừa đối phương để ăn cây chốt".
- Hay quá! Thế thì anh thành giáo sư đến nơi rồi, tiến sỹ là chuyện nhỏ! 
- Ah, ừ hiện anh đã là GS danh dự của ĐH Monaco rồi. 
- Quá xứng đáng! Em tiến tới cũng phải làm luận văn. 
- Em làm luôn đi, anh đang có ý định giới thiệu em với ĐH Lasvegas. Mình nên làm ở Âu, Mỹ chứ không nên làm ở Châu Á, cái thằng ĐH Macao anh thấy kém quá! 
- Oh, tốt quá, anh làm cho em bản giới thiệu đi. 
- Được, anh sẽ làm luôn, đề tài nghiên cứu của em sẽ là: "Về một phương pháp dùng toán tử Laplace để quy nạp dữ liệu trên bài đối phương”. Anh cũng đang tiến hành mời David Copperfield hợp tác nghiên cứu công trình: "Ứng dụng tia Rơn-ghen trong việc thấu thị quân bài đối thủ”. 
- Hay, đề tài của anh rất lớn phải nhiều anh em tham gia. 
- Đúng rồi, anh tính mời cả GS Ngô Bảo Châu tham gia nữa, tuy so với anh em thì Ngô giáo sư kém toán nhất nhưng mình sẽ luyện dần. 
... 
Câu chuyện "chém gió” đang sắp đến hồi thành áp thấp nhiệt đới thì may quá bỗng dưng bị cúp điện nên nguy cơ có bão số 6 đã bị ngăn lại.

Nguồn: 24h.com.vn

Thể loại: Truyện cười | Xem: 353 | Thêm bởi: iiviiR_zInNo | Đánh giá: 0.0/0
Tất cả bình luận: 0
Chỉ có thành viên mới có thể thêm ý kiến​​.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]