Main » 2013 » March » 3 » Microsoft SQL server 2012
12:42 PM
Microsoft SQL server 2012
Theo Microsoft, SQL Server 2012 sẽ giúp giải quyết các thách thức liên quan đến sự gia tăng khối lượng dữ liệu bằng cách chuyển các dữ liệu này thành các tầm nhìn mang tính quyết định nhanh chóng. Ngoài cam kết trong việc giúp đỡ khách hàng quản lý bất kì dữ liệu nào, với bất kì kích thước nào, tại cả cơ sở và trên điện toán đám mây, Microsoft cũng tiết lộ thêm chi tiết về kế hoạch phát hành dịch vụ dựa trên Apache Hadoop dành cho Windows Azure.

SQL Server 2012 đã và đang được triển khai, sử dụng bởi hàng trăm công ty hàng đầu ở nhiều lĩnh vực trên toàn cầu như Volvo Car Corp., Revlon, HSN, Sanofi Pasteur, Klout và LG Chemical. Lựa chọn SQL Server 2012 khách hàng sẽ được hưởng lợi ích từ hệ đối tác phong phú hàng đầu cả trong lĩnh vực phần cứng và phần mềm, giúp họ tạo ra những giải pháp tốt nhất cho những nhu cầu quản lý dữ liệu.

Gartner ước tính khối lượng dữ liệu toàn cầu đang tăng trưởng 59% mỗi năm và 70 đến 85% dữ liệu trong số đó không có cấu trúc. Ngoài cam kết liên kết SQL Server với các công cụ BI khác như Microsoft Excel, PowerPivot dành cho Excel 2010 và Power View; với các dữ liệu không cấu trúc, Microsoft đưa ra kế hoạch công bố bản xem trước giới hạn dựa trên nền tảng Apache Hadoop dành cho Windows Azure trong nửa đầu năm 2012.

Kể từ thời điểm bản xem trước đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, các khách hàng như Webtrends và Đại học Dundee đã sử dụng dịch vụ dựa trên Hadoop này để có được các thông tin đơn giản, đưa ra quyết định nhanh từ khối dữ liệu lưu trữ trên đám mây phức tạp.


Và đây là link download bản full chính thức từ MS : http://download.microsoft.com/downloa....ENU.iso
Đây là key dành cho bản chính thức của bản tải ở trên, đầy đủ các key nhớ chọn đúng key để đăng kí nhé !
Link : http://www.mediafire.com/?j59x52qn7hfx9b9 
Và đây là link download bản Express 32-64 bit chính thức từ MS (sài free khỏi key):
*32 bit : http://care.dlservice.microsoft.com/dl....PPOST32
*64 bit : http://care.dlservice.microsoft.com/dl....PPOST32
Nguồn: vn-zoom
Thể loại: Phần mềm | Xem: 400 | Thêm bởi: iiviiR_zInNo | Đánh giá: 0.0/0
Tất cả bình luận: 0
Chỉ có thành viên mới có thể thêm ý kiến​​.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]